Các dòng xe nâng điện có sử dụng pin Lithium và những lợi ích

Pin Lithium là một trong những nghiên cứu vĩ đại về vấn đề sử dụng các dòng sản phẩm chạy pin có tính ổn định, an toàn và bảo vệ môi trường. Được nghiên cứu từ những chuyên gia hàng đầu thế giới, loại pin này đã có mặt ở rất nhiều sản phẩm trên thị trường trong đó có xe nâng điện. Các dòng xe nâng điện có sử dụng pin Lithium và những lợi ích vượt trội đang được đánh giá rất cao về chất lượng, và khả năng hoạt động. Nếu bạn cũng quan tâm đến dòng xe này hãy cùng Xe Nâng Thiên Sơn khám phá thêm qua bài viết sau.

Xe nâng điện trang bị pin lithium

Những ưu điểm nổi bật của dòng xe nâng có sử dụng pin Lithium

Trước tình hình vận chuyển, nâng hạ và sắp xếp hàng hóa như hiện nay, xe nâng điện HangCha được đánh giá là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả rất cao khi sử dụng động cơ là pin Lithium. Vậy dòng xe nâng sử dụng pin Lithium này có những ưu điểm nổi bật gì?

Xe nâng chạy pin Lithium mang lại hiệu suất công việc cao

Công suất làm việc cao

Đối với công việc khi sử dụng xe nâng điện, thời gian hoạt động của xe là điều rất được chú trọng và quan tâm. Khi sử dụng xe nâng có sử dụng pin Lithium mọi thứ sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. Pin Lithium có khả năng cung cấp năng lượng và điện áp pin rất phù hợp trong suốt quá trình làm việc. Do đó, sẽ không làm giảm đi khả năng hoạt động làm việc như các dòng xe chạy pin axit-chì.

Tốc độ sạc cực nhanh

Hiện nay, trong các loại pin sử dụng với xe nâng điện thì pin Lithium có tốc độ sạc được đánh giá là nhanh hơn rất nhiều và không yêu cầu phải làm nguội khi sạc như trên pin axit. Chính điều này đã giúp tối ưu hóa năng suất hàng ngày, thậm chí còn có thể giảm số lượng xe nâng cần thiết để hoàn thành công việc đúng mục tiêu và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, xe nâng điện có sử dụng pin Lithium còn có thể sạc được trong bất kỳ một cài đặt nào, từ đó loại bỏ được tối đa sự cần thiết phải thay thế pin gây mất thời gian cũng như chi phí.

Xe nâng điện pin Lithium có tốc độ sạc pin nhanh, tiết kiệm chi phí và thời gian

Tiết kiệm chi phí

Được biết, pin Lithium sử dụng trong xe nâng có thể tồn tại lâu hơn rất nhiều khi một pin Lithium có thể thay thế đến 3 pin axit-chì trong cài đặt sử dụng với nhiều ca làm việc. Điều này giúp loại bỏ một khoản chi phí đáng kể cũng như không gian lưu trữ cần thiết như pin axit-chì.

Việc bảo quản và bảo trì đơn giản

Đối với việc sử dụng pin Lithium trong xe nâng điện được đánh giá cao bởi gần như không cần phải bảo trì. Đặc biệt là không cần phải châm nước cất, nước cần bằng cũng như không cần làm sạch để duy trì như bình axit-chì.

Một số loại xe nâng điện có sử dụng pin Lithium được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng xe nâng điện, tuy nhiên HangCha vẫn là một trong những thương hiệu sản xuất xe nâng điện có sử dụng pin Lithium được ưa chuộng hiện nay với đa dạng các sản phẩm:

HangCha – cung cấp các loại xe nâng điện pin Lithium chất lượng

Bảo hành pin 5 năm

Lợi ích xe nâng điện sử dụng bằng tay 

Hiện nay, HangCha đang cung cấp hai dòng xe nâng điện tay đó là CBD15-AMC1-I và CBD20-AMC10I với công suất nâng hàng hóa từ 1,5 đến 2 tấn. Dòng xe này hoạt động nhờ sử dụng pin Lithium có độ tin cậy rất cao, hoạt động khá yên tĩnh.

Dòng xe nâng điện này có chu kỳ sạc lên đến 1200, sạc nhanh trong vòng 2 giờ và làm việc được đến 6 giờ liên tục.

Lợi ích xe nâng điện loại ngồi lái

Xe nâng điện ngồi lái là một trong những dòng xe nâng có sử dụng pin Lithium đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nguồn điện 80V, khả năng sạch nhanh, sạc cơ hội đảm bảo cho xe luôn hoạt động một cách tốt nhất và ổn định. Đặc biệt, dòng xe này được thiết kế khá gọn nhẹ, khung xe linh hoạt, khả năng làm việc hiệu quả cao, ít cần bảo trì và hơn hết pin có tuổi thọ rất cao.

Ngoài ra, dòng xe này có hệ thống quản lý pin tích hợp liên tục dõi theo giúp quản lý năng lượng và đảm bảo hoạt động rất tốt. Đặc biệt, có thể trao đổi pin một cách cực dễ dàng với thời gian bảo hành dài hạn lên đến 5 năm hoặc đến 10000 giờ.

Lợi ích xe nâng điện loại đứng lái

xe nâng điện pinlithium hangcha

Một dòng xe nâng có sử dụng pin Lithium nữa của HangCha được ưa chuộng chính là xe nâng điện loại đứng lái. Dòng xe này cũng như sử dụng pin Lithium sắt CATL sáng tạo và có độ tin cậy cao. Đây là một trong những sự thấy thế cực hoàn hảo cho ắc quy axit-chì với tính năng sạc nhanh và sạc gián đoạn đảm bảo mang đến hoạt động cao khi làm việc.

Lời kết

Các dòng xe nâng điện có sử dụng pin Lithium và những lợi ích của nó mang lại hiệu quả rất cao khi làm việc do đó được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp trong việc vận chuyển, nâng hạ và sắp xếp hàng hóa hãy để Xe Nâng Thiên Sơn giúp bạn. Với việc phân phối và cung cấp các xe nâng chính hãng từ HangCha chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

CÔNG TY CỔ PHẦN XE NÂNG THIÊN SƠN

    • Địa chỉ: Số 72 Trần Đăng Ninh – P.Dịch Vọng – Q.Cầu Giấy – Hà Nội.
    • Điện thoại: 0868295859
    • Email: luan.xenang2011@gmail.com
  • Website: hangchathienson.com.vn